Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bọc răng sứ Ceramill có đau không ?

Hiện nay, bọc răng sứ Ceramill là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ gì với mọi người. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có chung một câu hỏi là liệu bọc răng sứ Ceramill có đau không? Cùng tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề trên nhé.

Bọc răng sứ Ceramill là gì?

Bọc răng sứ Ceramill là phương pháp phục hình răng bằng cách mài cùi răng rồi lấy mẫu răng gửi tới phòng kĩ thuật để chế tạo răng sứ. Sau khi răng sứ được chế tạo xong sẽ tiến hành lắp.
Chất liệu bọc răng là sứ Ceramill nên độ an toàn bạn có thể yên tâm. Nó không gây kích ứng mà rất lành tình với cơ thể người bọc. Thời gian sử dụng dài và độ chịu lực khá cao gấp hơn 5 lần so với răng thật. Về màu sắc trắng rất tự nhiên và không xuất hiện viền đem sau một thời gian sử dụng.
Một số trường hợp nên bọc răng sứ Ceramill là:
- Răng xuất hiện dấu hiệu bị ố vàng hay xỉn màu và tẩy trắng không hiệu quả.
- Răng bị thưa, khấp khểnh, không đều.
- Răng bị gãy vỡ do tác động ngoại lực làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới vấn đề ăn uống của bạn.

boc-rang-su-ceramill-co-dau-khong-01


Trên là một số trường hợp bạn nên tới nha khoa để bọc lại răng. Vậy bọc răng sứ Ceramill có đau không cùng tìm hiểu tiếp nhé.

>> Xem thêm: Bí quyết kéo dài tuổi thọ của răng sứ Titan

Bọc răng sứ Ceramill có đau không?

Bọc răng sứ Ceramill có đau không còn phụ thuộc vào yếu tố về kĩ thuật của bác sĩ và thiết bị công nghệ hỗ trợ trong quá trình bọc răng. Để bọc răng sứ Ceramill không đau và an toàn cần thực hiện tại nha khoa uy tín. Tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức khi tiến hành bọc răng sứ Ceramill bạn sẽ không cảm giác đau. Vì sao vậy?
- Thứ nhất, với kĩ thuật chuyên môn hơn 15 năm kinh nghiệm nên không phải lo lắng gì về trình độ tay nghề.
- Thứ hai với hệ thống kiểm soát cơn đau - Painless System giúp kiểm soát và loại bỏ cơn đau. Nên bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tê Việt Đức thì bạn sẽ không có cảm giác đau khi bọc.

boc-rang-su-ceramill-co-dau-khong-02


Ngoài ra, cùng với chế độ bảo hành nên bạn yên tâm khi tiến hành bọc răng sứ Ceramill tại đây.
Qua bài viết trên chắc mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi của mình. Bọc răng sứ Ceramill an toàn khi tiến hành thực hiện tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Nếu như còn có thắc mắc bạn hãy nhanh tay liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét