Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bọc răng sứ Ceramill

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mĩ toàn diện khắc phục hoàn toàn việc răng bị vỡ, mẻ,… đem lại cho bạn nụ cười tự tin. Trong đó, phương pháp bọc răng sứ ceramill có chất liệu sứ đa lớp được khá nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả cao, duy trì được lâu.

  1. Răng sứ ceramill là gì

Răng sứ ceramill là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay do tập đoàn Amann Girbach Germany phát triển.
Vật liệu Ceramill Zolid có độ mờ cao, độ ổn định lâu dài, bền và chắc. Khi bọc răng sứ ceramill thì răng sẽ có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và không bị đen ở viền nướu.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-ceramill-01.jpg
  1. Ưu điểm của bọc răng sứ ceramill

Răng sứ creamill có những ưu điểm vượt trội như:
  • Độ bền cao: Bọc răng sứ ceramill chịu lực cao gấp gần 5 lần răng thường, chỉ số chịu lực tối đa đạt 1100 Mpa. Bạn có thể ăn nhai các đồ ăn cứng mà không lo vỡ mẻ.
  • Không đổi màu, chống bám: là tính năng nổi bật của bọc răng sứ ceramill. Nếu với răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt với vấn đề mòn mặt, xỉn màu, mảng bám hay cao răng thì bọc sứ Ceramill không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng.
  • Màu sắc tự nhiên: khi bọc răng sứ ceramill có màu sắc tự nhiên, sáng bóng.

  1. Cách lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ ceramill

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nha khoa nào để bọc răng sứ ceramill. Xin giới thiệu với bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức, nơi được nhiều người tin tưởng. Tại sao vậy?
  • Đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Trịnh Đức Mậu bàn tay vàng trong lĩnh vực răng hàm mặt.
  • Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn năm sao, cho bạn sự thoải mái thuận tiện khi tới thăm khám.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, từ 1-3 ngày, tiết kiệm thời gian.
  • Giá phí hợp lí khoảng 6 – 8 triệu đồng/răng, tuy nhiên với mức giá này bạn có thể sử dụng gần như trọn đời. Bạn sẽ được tư vấn phù hợp với tình hình tài chính của bản thân.
  • Thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-ceramill-02jpg.jpg
Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tối để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và đặt lịch để khám và tư vấn miễn phí. Hãy liên lạc theo địa chỉ:


Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét