Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh

Bọc răng sứ là giải pháp mà các nha khoa áp dụng cho hàm răng bị khấp khểnh, bị móm nhẹ. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là gì? Có nên bọc răng sứ hay không? Nên bọc ở đâu? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm!

  1. Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh

  • Răng khấp khểnh: Là tình trạng răng lộn xộn, không đều do bẩm sinh hoặc do tác động trong quá trình thay răng vĩnh viễn, hoặc do vấn đề thiếu hụt canxi cùng với Vitamin D, K, C,… ảnh hưởng tới sự phát triển cấu trúc của xương. Răng khấp khểnh làm nụ cười trở nên kém thẩm mỹ, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới vấn đề nhai.
  • Bọc răng sứ khấp khểnh: Là một giải pháp khá nhiều người lựa chọn và được thực hiện trong trường hợp răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ.
  • Ưu điểm của phương pháp này:  Tiết kiệm thời gian bạn sẽ sở hữu một hàm răng đẹp trong khoảng thời gian ngắn, răng bọc sẽ đều hơn, màu sắc răng đẹp và đem lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên chi phí bọc răng sứ cho răng khấp khểnh  hơi cao.

C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-cho-rang-khap-khenh-02.jpg

  1. Quy trình bọc răng sứ cho răng khấp khểnh

Để bọc răng sứ cho răng khấp khểnh thì bác sĩ mài đi những chiếc răng cần phục hình để tạo thành trụ, tiếp đó  những mão răng bằng sứ được chế tác riêng theo dấu hàm của bệnh nhân và được lắp vào trụ răng này một cách cố định và điều chỉnh cung răng sau cho những chiếc răng sứ được ngay thẳng nhất và không bị khấp khểnh nữa.
Bạn nên tới các địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ khám, tư vấn để có giải pháp khắc phục răng khấp khểnh tốt nhất. Dưới đây, xin giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ nha khoa uy tín được các khách hàng tin tưởng đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức.
Tại đây, bạn sẽ được đặt lịch được gặp và tư vấn với bác sĩ để tìm ra giải pháp phù hợp với tình trạng răng khấp khểnh của bạn. Sau đó, bạn sẽ được vên sinh răng miệng và chữa những bệnh lý của răng, tiếp đến là mài cùi răng và lấy mẫu, cuối cũng bạn sẽ được bác sĩ lắp răng sứ và đặt lịch tái khám và kiểm tra lại.

Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với địa chỉ dưới đây để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tốt nhất:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

2 nhận xét: