Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tìm hiểu kỹ thuật bọc răng sứ như thế nào?

Hiện nay, phương pháp làm đẹp hàm răng bằng phương pháp bọc răng sứ đang được nhiều người tin dùng. Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu thêm!


  1. Bọc răng sứ là như thế nào?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình những khiếm khuyết của răng như: khấp khểnh, bị sâu, hô, thưa…với hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng rồi sau đó sẽ phủ lên bằng mão răng. Mão răng được chế tạo có màu sắc và chức năng giống với răng thật.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-như-the-nao-01.jpg
  1. Quy trình bọc răng sứ như thế nào?

Quy trình bọc răng sứ đúng tiêu chuẩn sẽ trải qua các bước sau:
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-như-the-nao-02.jpg
  • Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, nếu có vấn đề về răng miệng như: hỏng tủy, sâu răng…thì bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp để chữa trị trước khi bọc răng sứ. Bạn sẽ được tư vấn nên bọc loại răng sứ nào phù hợp với tình trạng răng của bạn cũng như năng lực tài chính của mình.
  • Tiếp theo, khách hàng sẽ được tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy các mảng bám từ răng, cao răng và điều trị các bệnh về răng miệng.
  • Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vào vùng răng cần bọc răng sứ để giảm đau, và tiến hành mài răng để tạo cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật. Đồng thời kiểm tra, lấy mẫu răng gửi tới phòng LaBo để các kỹ thuật viên lấy mẫu kết hợp với công nghệ hiện đại để tạo ra mão răng.
  • Bước cuối cùng là tiến hành lắp mão răng lên cùi răng và kết hợp với điều chỉnh khớp để mão răng ôm sát với cùi răng. Bạn sẽ được bác sĩ lên lịch để tái khám lại.


Quy trình bọc răng sứ không quá phức tạp. Tuy nhiên để sở hữu một hàm răng đẹp thì bạn nên tới địa chỉ nha khoa uy tín để bọc. Xin giới thiệu với bạn đọc địa chỉ nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội, đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức.
Tới đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi những bác sĩ hàng đầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đưa ra giải pháp phù hợp với bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bọc răng sứ chuyên nghiệp, kết hợp với công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Sau khi bọc răng sứ thì bạn được hưởng chế độ hậu mãi hấp dẫn và thời gian bảo hành dài lên tới 15 năm.
Qua bài viết trên chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ như thế nào rồi phải không.Còn băn khoăn gì nữa nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

1 nhận xét:

  1. http://smiledesign.vn/boc-rang-su-cho-rang-sau-giai-phap-chua-rang-sau-hieu-qua

    Trả lờiXóa