Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Niềng răng bị hô liệu có phải nhổ răng?

Răng hô là tình trạng lệch khớp cắn, hàm trên đưa ra trước nhiều hơn hàm dưới. Trong một số trường hợp niềng răng bị hô, các bạn cần phải nhổ răng. Vậy những trường hợp nào cần phải nhổ răng?

1. Niềng răng bị hô có cần nhổ răng?


Răng hô là tình trạng sai lệch khớp, hàm trên đưa ra trước nhiều hơn hàm dưới, răng hàm trên bị chìa ra phía trước và môi trên không thể bao phủ hết răng, làm giảm tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.

Khi nào niềng răng bị hô cần nhổ răng?



Không phải bất kỳ trường hợp nào, niềng răng bị hô cũng cần phải nhổ răng.  Trường hợp cần phải nhổ răng, đó là khi bệnh nhân bị hô do răng mọc sai hướng, mọc chìa ra ngoài so với răng bình thường mọc thẳng. Nếu bệnh nhân bị hô hàm, khi niềng răng bắt buộc phải nhổ răng.
>> Xem thêm: niềng răng uy tín

2. Quy trình niềng răng công nghệ Braces 6S


Phương pháp chỉnh nha niềng răng bị hô sẽ giúp các bạn có một nụ cười hoàn hảo và diện mạo mới chuẩn tỷ lệ vàng với công nghệ niềng răng Braces 6S hiện đại tại nha khoa của chúng tôi - nha khoa quốc tế Việt Đức.


Niềng răng với công nghệ Braces 6S hiện đại có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha, với hệ thống chẩn đoán chính xác, nhanh chóng đem lại cho bạn nụ cười hoàn hảo nhất.

- Công nghệ Braces 6S với hệ thống chẩn đoán hiện đại, dễ dàng nắm bắt lộ trình dịch chuyển của răng, rút ngắn thời gian chỉnh nha.
- Hệ thống mắc cài thông minh có khả năng tự phân bổ lực giảm ma sát, trnahs làm xước mặt răng và bung mắc cài.
- Kết hợp với phần mềm thiết kế nụ cười, điều chỉnh tỷ lệ hàm và khuôn mặt, mang đến cho khách hàng một diện mạo mới hoàn hảo.

Quy trình niềng răng bị hô với công nghệ Braces 6S


Quy trình niềng răng bị hô tại nha khoa quốc tế Việt Đức với công nghệ Braces 6S gồm bước được mô phỏng bằng hình ảnh dưới đây:


- Bước 1: Khám tổng quát và chụp phim chẩn đoán tình trạng của răng.
- Bước 2: Phân tích và đưa ra lộ trình điều trị bao gồm quá trình nhổ răng và lấy mẫu răng.
- Bước 3: Thiết kế mắc cài theo mẫu răng của bệnh nhân
- Bước 4: Gắn mắc cài điều chỉnh răng bị hô
- Bước 5: Theo dõi chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ tới địa chỉ nha khoa của chúng tôi để được tư vấn và thăm khám miễn phí:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét