Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tham khảo giá bọc răng sứ thẩm mỹ tốt tại Hà Nội

Như cái tên của bài viết: “Tham khảo giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Hà Nội”, ở bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu qua về một số loại răng sứ thẩm mỹ hiện có và mức giá tương ứng của chúng để các bạn tham khảo.


1. Một số loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ phổ biến gồm 2 loại răng Cercon HT và răng Emax, trong đó răng Cercon HT hoàn hảo hơn cả về độ bóng, bền đẹp, màu giống hoàn toàn răng thật và đặc biệt là không bị biến màu. Chính vì những ưu điểm này, giá bọc răng sứ toàn sứ cũng rất cao và quy trình làm loại răng này cũng rất phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các nha sĩ lành nghề tại các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.


Răng sứ Titan

Cấu tạo bên trong của răng sứ này làm bằng hợp kim titan. Một điểm vượt trội của sứ Titan là hoàn toàn không có phản ứng phụ đối với sức khỏe của con người. Loại răng này có khả năng tích hợp rất tốt với xương, bền, bóng đẹp và không nhạy cảm với đồ ăn nóng, lạnh.

Nhược điểm của răng sứ titan đó là phần thân răng hơi đục và vùng nướu chân răng bị thâm, do vậy răng không có màu trắng tự nhiên. Cũng nhờ vậy mà răng sứ titan không làm răng thật bị thâm đen, xuất huyết.


Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường có cấu tạo bên trong giống như tên gọi của nó (hợp kim Cr – Ni hoặc Cr – Cb). Loại răng sứ này có chi phí phẫu thuật rẻ, nhưng lại dễ gây ra phản ứng không tốt đối với sức khỏe của con người. Ngoài ra, do tính oxi hóa của kim loại thường rất cao, nên răng sứ loại này chỉ có thể sử dụng được trong vài năm và người bệnh nhất thiết phải thay thế để tránh làm hỏng răng thật.


Răng sứ kim loại quý

Tương tự răng sứ kim loại thường, cấu tạo bên trong của loại răng này cũng được làm từ kim loại nhưng là kim loại quý, tức là lớp kim loại bên trong thường là vàng, platin hay palladium. Do có sự khác nhau về kim loại bên trong nên giá của răng sứ kim loại quý này khá cao và dao động theo giá vàng. Ưu điểm là răng sứ kim loại bền đẹp hơn so với răng sứ kim loại thường.



2. Giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Hà Nội

Với mỗi loại răng sứ mà chúng tôi giới thiệu ở trên lại có mức giá khác nhau, chúng tôi xin được liệt kê mức giá của mỗi loại răng theo giá tăng dần:

- Răng sứ kim loại thường, loại răng có chi phí rẻ nhất, khoảng 1 đến 5 triệu đồng. Mức giá này rất phù hợp với những người điều kiện tài chính không khá giả.

- Răng sứ kim loại quý: có giá dao động theo sự thay đổi của giá vàng khoảng 8 đến 10 triệu đồng.

- Răng sứ Titan, được biết đến là một loại răng sứ gần như hoàn hảo, mức giá cho mỗi chiếc răng sứ Titan là 2 đến 4 triệu đồng.

- Răng sứ toàn sứ là loại răng tốt nhất, có mức giá cao nhất từ 7 triệu đến 15 triệu đồng 1 chiếc răng. Nếu bạn là người dư giả, bạn có thể cân nhắc sử dụng loại răng sứ này.

Dưới đây là mẫu bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức:


Nếu bạn đang quan tâm, bạn có thể liên hệ tới nha khoa quốc tế Việt Đức theo địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét