Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Bạn có biết: Dán veneer sứ giá bao nhiêu?

Bạn đang trong tình trạng sứt mẻ răng? Răng bạn bị ố vàng, xỉn màu do kháng sinh mà không thể tẩy trắng? Bạn đang nghĩ đến phương pháp phục hình bằng dán veneer sứ và chưa biết chi phí chính xác cho phương pháp này? Chính vì vậy mà ngay bây giờ bạn cần biết hiện tại dán veneer sứ giá bao nhiêu phải không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!


1. Vì sao nên dán veneer sứ?


Phương pháp dán veneer sứ là gì?


Dán Veneer sứ là phương pháp phục hình răng hỏng do bị sứt mẻ, xỉn màu, ố vàng, răng thưa hoặc lệch lạc ở mức độ nhẹ.


Vì sao nên dán veneer sứ?


Dán sứ veneer tuy khá giống với bọc răng sứ nhưng nó có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, một số lý do bạn nên dán sứ veneer trong các trường hợp bệnh nhẹ đó là:

- Tỉ lệ mài cùi răng thật ít, giúp bảo tồn mô răng tốt nhất và tốt hơn hẳn khi bọc răng sứ.

- Miếng dán veneer sứ rất mỏng, trung bình kích cỡ chỉ khoảng 0.06 mm, vì vậy mà bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau và đặc biệt là không ảnh hưởng đến tủy răng. Ngoài ra, mặt sứ tuy mỏng nhưng lại có độ cứng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm ăn uống mà không lo răng sứ bị vỡ hay sứt mẻ.


- Giống như bọc răng sứ, dán veneer sứ vẫn có thể giúp bạn ăn uống bình thường, thậm chí cải thiện chức năng ăn nhai, đồng thời điều trị một số bệnh lý về răng miệng như: hôi miệng, viêm răng, viêm lợi, v.v...

2. Dán veneer sứ giá bao nhiêu?


Dán sứ veneer cũng có 4 loại sứ tương tự như bọc răng sứ đó là: sứ Emax, sứ Cercon, sứ Ceramill và sứ Nacera.

Trong các loại sứ trên, sứ Emax có độ chịu lực thấp nhất, nhưng lại có thể chế tạo bằng 2 công nghệ khác nhau là Emax Press (nén) và Emax CAD, do vậy mà giá sứ Emax đắt chỉ sau Cercon dù Cercon có độ chịu lực cao hơn.



Một điểm chung của 3 loại sứ, trừ sứ Emax đó là kết cấu bên trong của răng đều làm từ Zirconia cao cấp, đảm bảo cho răng luôn bền chắc. Tuy nhiên, với sứ Cercon thì tỉ lệ Zircodium lại thấp nên giá thành cũng không cao.

Sứ Nacera là sứ có chi phí thực hiện cao nhất, bởi loại sứ này có độ chịu lực cao lên tới 1400 Mpa, gấp 7 lần răng thật. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của loại răng này cũng vượt trội hơn hẳn, màu sắc sáng bóng và giống với răng thật nhất. Độ bền của răng có thể vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt sau khi dán sứ veneer Nacera.


Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Hiện nay, dán veneer sứ giá bao nhiêu?”. Để giúp các bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín dán sứ veneer với giá tốt nhất, chúng tôi xin gợi ý địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét