Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ mới đang được rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ rất quan tâm bởi ai cũng muốn sở hữu một nụ cười trắng sáng cả và tẩy trắng răng làm được điều đó. Nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng, vậy phương pháp nào mới thực sự an toàn và hiệu quả?

>> Xem thêm: Giá bọc răng sứ thẩm mỹ

1. Tẩy trắng răng Laser Whitening an toàn, hiệu quả



Chắc hẳn với nhiều khách hàng đang muốn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng chưa kịp vui vẻ đã phải đau đầu vì không biết phương pháp tẩy trắng răng nào mới hiệu quả. Vậy nên các bạn không phải lo đã có công nghệ Laser Whitening được Hiệp hội nha khoa Quốc Tế chứng nhận là phương pháp mang tính đột phá lớn với chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh đó, công nghệ tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening cũng là công nghệ hiện đại đời mới nhất đang được ưa chuộng tại nhiều nước đặc biệt là ở Châu Âu.
Các đối tượng có thể điều trị tẩy trắng răng :
+ Răng xỉn do ăn uống không hợp lý, thiếu vệ sinh.
+ Tấ cả các trường hợp răng ố vàng muốn cải thiện màu răng.

>> Xem thêm: Niềng răng mặt trong

2. Tại sao tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening lại được ưa chuộng tới vậy?


Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening mang tới hiệu quả tối đa bởi sử dụng các bước sóng laser dạng chùm với hơn 12.000 sợi ánh sáng quang học đi qua giúp các phân tử trong thuốc có thể thâm nhập sâu vào tới men răng, giúp răng trắng sáng nhất. Đặc biệt chỉ sau 30 phút điều trị tại phòng khám, răng bạn bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng bóng.


Chỉ với giá 3.000.000đ, công nghệ tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening có hiệu quả đạt được có thể duy trì tới 2-3 năm khác hẳn với các phương pháp thông thường khác mà còn đặc biệt an toàn tới người sử dụng đã được tổ chức Y Tế Thế giới chứng nhận.

Bên cạnh đó, để phương pháp tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao còn phải cần tới phòng khám nha khao uy tín, chất lượng. Nha khoa quốc tế Việt Đức đang là lựa chọn của hàng nghìn khách hàng mỗi năm, sẽ là lời khuyên tốt dành cho bạn.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét