Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Răng sứ có tháo ra được không?

Răng sứ có tháo ra được không, đây là thắc mắc của phần lớn khách hàng khi tìm tới các dịch vụ làm đẹp hiện nay. Nhiều người tìm đến răng sứ như một phương pháp làm đẹp hiệu quả cho hàm răng của mình.
Mặc dù vậy, sau thời gian sử dụng lâu thì các loại răng sứ kim loại, răng sứ titan thường bị tình trạng răng sứ bị lung lay, răng sứ bị đen viền nướu. Vì vậy nhiều khách hàng muốn làm lại răng sứ mới đã đặt câu hỏi răng sứ có tháo ra được không.
>> Xem thêm: Làm răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu
Răng sứ có tháo ra được không

Răng sứ có tháo ra được không

Trước khi có răng toàn sứ, người ta thường sử dụng các loại răng sứ kim loại hay răng sư titan cho việc phục hình răng. Nhược điểm lớn nhất của loại răng sứ này chính là hay bị đen chân răng, răng sứ bị đen viền nướu. Và khi vẻ thẩm mĩ bị mất đi thì bạn cần làm lại răng sứ tốt hơn.
Câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra là răng sứ có tháo ra được không? Xin thưa là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên việc tháo răng sứ cũng như phục hình lại răng cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm vững vàng.
Răng sứ mang lại cho bạn một nụ cười tự tin

Cách bọc răng sứ bị đen chân răng như thế nào ?

Để bọc răng sư bị đen chân răng, các bác sĩ cần tháo bỏ răng sứ cũ. Vì răng cũ được lắp vào cùi răng rất chắc chắn nên quá trình này cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và các biện pháp kĩ thuật riêng để không gây tổn thương, cảm giác đau và nhiễm trùng cho người làm.
Răng sứ được thay thế nhìn rất giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng thật và nằm dưới nướu răng.



Tháo răng sứ cần được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện
Để đảm bảo an toàn và chất lượng răng sứ cũng như các dịch vụ bảo hành sau đó, bạn nên tìm đến các bệnh viện lớn, uy tín. Truy cập trang web nhakhoavietduc.com.vn để được tư vấn tận tình. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đế cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét