Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Quy trình Implant 4 bước tại Nha khoa quốc tế Việt Đức

Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về quy trình Implant thì bài viết này là dành cho bạn. Ngày hôm nay, nha khoa quốc tế Việt Đức xin giới thiệu đến quý bạn đọc bài viết “quy trình Implant 4 bước tại nha khoa quốc tế Việt Đức”

4 bước trong quy trình Implant tại nha khoa quốc tế Việt Đức


Bước đầu tiên : Khám răng miệng tổng quan và tư vấn thông tin phục vụ cấy răng Implant.


Ở bước này, các nha sĩ của chúng tôi đầu tiên sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Khoang miệng có bệnh gì không, vị trí răng đã mất tại đâu,hàm trên hay dưới, vị trí đó như thế nào. Khả năng nhai ra sao,... Răng tại chỗ đã mất như thế nào.

Tiếp theo, bệnh nhân sẽ được đưa đi chụp X-quang và chụp CT để nha sĩ có cái nhìn tổng quan và chi tiết về tình trạng răng, xương của bạn. Đánh giá mức độ tổn thương xương hàm tại vị trí răng bị mất.

Cuối cùng, Bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ đưa ra lựa chọn cho bệnh nhân về các loại trụ Implant và kích thước của chúng để bệnh nhân lựa chọn theo điều kiện hiện tại của bệnh nhân.

Bước thứ hai: Làm sạch khoang miệng và tiến hành gây tê tại chỗ


Ở bước này, bệnh nhân sẽ được vệ sinh tổng thể toàn bộ khoang miệng. Tiếp theo đó, bệnh nhân được tiến hành gây tê, bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức sử dụng công nghệ gây tê giúp cho bệnh nhân không cảm thấy đau.

Bước tiếp theo: Cấy ghép trụ răng Implant


Đến đây, thì bệnh nhân sẽ được cấy ghép răng Implant. Nha sĩ sẽ dùng các công cụ và áp dụng kỹ thuật nha khoa chuyên môn để mở lợi và cấy Implant. Thời gian cấy trụ Implant trung bình là 30 phút/trụ.

Bước cuối cùng: Lắp đặt răng Implant


Sau khoảng thời gian là từ 30 đến 90 ngày. Với mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ được bác sĩ hẹn để hoàn thiện lắp răng sứ.

Lưu ý sau quy trình Implant

Bệnh nhân sau quy trình Implant sẽ phải tuần thủ đầy đủ những quy tắc làm sạch răng miệng để có thể sử dụng răng mới lâu bền nhất có thể. Hay sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để vệ sinh răng miệng của bạn. Thêm vào đó hãy tránh các loại thức ăn chứa nhiều axit sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nha khoa cả bạn.

Một điều nữa đó là hãy tái khám sau 3-6 tháng để đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn!

Nha khoa quốc tế Việt Đức Website: nhakhoavietduc.com.vn Hotline: 1900 6465 Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét