Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Trồng răng sứ veneer giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ veneer là  liệu pháp giúp khắc phục tình trạng xỉn màu, ố vàng của răng một cách hiệu quả, mang lại cho người sử dụng một hàm răng đều đặn và một nụ cười tự tin. Liệu pháp này còn hạn chế sự xâm lấn mô răng một cách tối đa. Vậy với những hiệu quả mang lại, trồng răng sứ veneer giá bao nhiêu?

  1. Những trường hợp sử dụng trồng răng sứ veneer

Trồng răng sứ veneer hiện là liệu pháp giúp khắc phục răng xấu và hạn chế được tối đa sự xâm lấn mô răng. Liệu pháp này được sử dụng chủ yếu trong các trường hợp:
  • Răng bị mẻ, bị sứt
  • Răng thưa, răng hô
  • Răng xỉn màu, ố vàng, răng bị nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng
  • Răng bị hao mòn trong quá trình nhai

  1. Những ưu điểm trồng răng sứ veneer mang lại

Hạn chế việc mài răng: mặt dán veneer được phủ lên răng thật vì vậy mà bảo vệ tối đa răng thật.
Thời gian điều trị được rút ngắn: thông thường thười gian điều trị chỉ khoảng 1-3 ngày và không mất nhiều thời gian tái khám
Mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên: mặt dán sứ veneer được nhập khẩu từ Đức, được thiết kế có độ “gợn” tự nhiên.
Thẩm mỹ an toàn và tuổi thọ cao: Đây là liệu pháp giúp hạn chế được tối đa sự xâm lấn mô răng và có tuổi thọ sử dụng dìa nhất hiện nay, nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín và nhiều kinh nghiệm thì tuổi thọ có thể tăng lên nhiều hơn.

  1. Trồng răng sứ veneer giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ veneer hiện đang là phương pháp được sử dụng phổ biến để làm đẹp lại hàm răng và mang lại sự tự tin cho người sử dụng. Những ưu điểm đều được thể hiện rõ, tuy nhiên trồng răng sứ veneer giá bao nhiêutrồng răng sứ veneer giá bao nhiêu là phù hợp với tình trạng của từng người là những câu hỏi mà nhiều người đặt ra.
Vậy hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức – một trong các địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu nhất về tình trạng của mình, đồng thời bạn sẽ được tư vấn mức chi phí trồng răng sứ veneer phù hợp với mình nhất.
Bảng giá trồng răng sứ veneer tại Nha khoa quốc tế Việt Đức:
Hãy lên hệ ngay đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét