Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Địa chỉ nha khoa lấy cao răng tại Hà Nội

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa lấy cao răng tại Hà Nội luôn là vấn đề quan trọng đối với nhiều khách hàng. Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm địa chỉ lấy cao răng uy tín chất lượng, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn địa chỉ nha khoa uy tín – Nha khoa quốc tế Việt Đức!

1. Nha khoa lấy cao răng tại Hà Nội uy tín và chất lượng


Nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ phòng khám có thâm hoạt động hơn 10 năm cùng với các thành tựu lớn đạt được, cụ thể: Giải thưởng phòng khám uy tín TOP 10 tại Việt Nam; Thương hiệu danh tiếng ASEAN; Dịch vụ dành cho gia đình và trẻ em tốt nhất; v.v...

Nha khoa có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt có sự xuất hiện của bàn tay vàng nha khoa và cũng là giám đốc phòng khám đương thời ThS. BS. Trịnh Đức Mậu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

2. Quy trình lấy cao răng đạt chuẩn quốc tế


Đến với nha khoa quốc tế Việt Đức, các bạn được thực hiện lấy cao răng với quy trình chuẩn 3 bước được mô phỏng như hình ảnh dưới đây:


- Bước 1: Khám tổng quát răng miệng, điều trị bệnh lý (nếu có) và tư vấn lộ trình lấy cao răng.
- Bước 2: Lấy cao răng bằng sóng siêu âm công nghệ Piezotome
- Bước 3: Đánh bóng hoàn tất quy trình

3. Lấy cao răng tại Hà Nội với công nghệ Piezetome


Công nghệ lấy cao răng Piezotome sử dụng âm tần ổn định có thể thao tác ở nhiều vùng răng, không gây ê buốt và tổn thương môi nướu, rút gọn thời gian điều trị.

- Loại bỏ cao răng triệt để ở mọi vị trí

Ứng dụng công nghệ Piezotome bước sóng siêu âm cùng chuyển động linh hoạt, dễ dàng làm sạch cao răng dưới nướu. Đặc biệt, đầu mũi máy siêu âm Piezotome thiết kế linh hoạt, cho phép thao tác ở mọi vị trí mà không làm tổn thương đến nướu.

- Không gây ê buốt

Với công nghệ bước sóng siêu âm Piezotome, các bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ê buốt răng như các phương pháp lấy cao răng thông thường.

- Hạn chế mảng bám hình thành lại

Công nghệ Piezotome có khă năng tự tạo năng lượng và kích thích hình thành tế bào collagen trong thân răng để bù đắp khoảng trống, ngăn ngừa các mảng bám hình thành tại các khoảng trống trên răng.

4. Chi phí lấy cao răng tại Hà Nội phù hợp với mọi đối tượng khách hàng



Giá lấy cao răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức chỉ từ 100.000 đồng cho 2 hàm, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nha khoa cam kết luôn thực hiện lấy cao răng với mức giá và chất lượng tốt nhất.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét