Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Những điều cần biết về chụp răng sứ veneer

Chụp răng sứ veneer hiện đang là giải pháp được sử dụng phổ biến để khắc phục tình trạng răng xấu, mang lại cho người sử dụng một hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin. Tuy nhiên, là một người đã tìm hiểu qua về phương pháp này, liệu bạn đã tìm hiểu được hết những điều cần biết về phương pháp này chưa? Để hiểu rõ về chụp răng sứ veneer, hãy cùng theo dõi ngay bài viết này!


  1. Ai nên chụp răng sứ veneer

Những trường hợp nên chụp răng sứ veneer:
  • Người bị răng hô, răng thưa
  • Người bị sứt răng, mẻ răng
  • Người có hàm răng bị xỉn màu, răng không thể tẩy trắng
  • Người có răng bị mòn trong quá trình nhai.


  1. Quy trình chụp răng sứ veneer

Quy trình chụp răng sứ veneer được chia thành 5 bước:

Bước 1: Khám và tư vấn

Bác  sĩ tiến hành khám sức khỏe tổng thể của răng miệng, nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý khác thì sẽ được điều trị trước khi chụp răng sứ veneer. Bệnh nhân sẽ được tư vấn về lộ trình điều trị cũng như chi phí điều trị.

Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn

Bệnh nhân được vệ sinh và sát khuẩn khoang miệng kỹ lưỡng để hạn chế nhiễm trùng

Bước 3: Gây tê, xử lý bề mặt răng

Sau khi sát khuẩn xong, bệnh nhân được gây tê để hạn chế cảm giác đau buốt trong quá trình điều trị. Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý bề mặt răng để tăng độ kết dính và khớp với sứ veneer.

Bước 4: Lấy mẫu răng

Bác sĩ sử dụng máy móc hiện đại có chức năng quét phân tích, đo đạc khuôn răng để phòng chế tác labo chế tác được răng thật nhất với bệnh nhân.

Bước 5: Gắn mặt sứ veneer lên răng

Bước cuối cùng trong quy trình chính là gắn mặt sứ veneer lên răng. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cung hàm, lợi để tạo được nụ cười cân đối với khuôn mặt của bệnh nhân.

  1. Địa chỉ nha khoa nên chụp răng sứ veneer

Hãy lựa chọn Nha khoa quốc tế Việt Đức để thực hiện chụp răng sứ veneer. Nha khoa quốc tế Việt Đức được biết đến là một trong các phòng khám nha khoa uy tín nhất hiên nay, tại đây bạn sẽ được phẫu thuật bởi các nha sĩ hàng dầu trong ngành có tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo tính chính xác trong mỗi ca phấu thuật. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng ưu đãi bảo hành trọn đời.
Hãy liên lạc đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét