Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chi phí dán veneer sứ tại các nha khoa

Dán Veneer sứ là phương pháp phục hình răng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quy trình dán sứ không yêu cầu mài răng quá nhiều, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Vậy chi phí dán veneer sứ là bao nhiêu? Có thể đáp ứng mọi điều kiện tài chính của khách hàng hay không?


1. Chi phí dán Veneer sứ



Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng muốn bảo toàn mô răng thật, không mài cùi răng nhiều nhưng vẫn có thể khắc phục khuyết điểm trên mặt răng với một số trường hợp như:




- Răng bị nứt vỡ, sứt mẻ nhỏ
- Răng hô, răng thưa, lệch lạc với tình trạng nhẹ
- Răng bị ố vàng, biến màu hoặc nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng bằng công nghệ Laser thông thường.
- Mặt răng bị hao mòn trong quá trình ăn nhai


Dán Veneer sứ có mấy loại?



Phương pháp dán sứ Veneer sử dụng các vật liệu sứ giống như phương pháp phục hình bằng bọc răng sứ, bao gồm 4 loại sứ: Veneer sứ Cercon; Veneer sứ Emax; Veneer sứ Ceramill; Veneer sứ Nacera.


Trong đó, chi phí dán Veneer sứ Cercon là thấp nhất và dán sứ Nacera là cao nhất. Chi phí dán Veneer sứ phụ thuộc vào độ bền đẹp của từng loại sứ nói trên. Dưới đây là bảng giá mặt dán sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đứcnha khoa uy tín TOP 10 tại Việt Nam:




Thời gian bảo hành cho tất cả các loại dán sứ Veneer đều là 10 năm, phù hợp để có thể chăm sóc mặt dán sứ, thay mặt dán sứ mới nếu có hư hại xảy ra sau khi dán sứ Veneer.


Các bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về nha khoa quốc tế Việt Đức và những lý do bạn nên dán sứ tại nha khoa.


2. Dán sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức





- Nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ nha khoa dán sứ Veneer uy tín, chất lượng cao TOP 10 tại Việt Nam, đạt giải thưởng Thương hiệu danh tiếng ASEAN và nhiều giải thưởng lớn trong hơn 10 năm hoạt động kể từ khi thành lập cho tới nay.


- Nha khoa quốc tế Việt Đức có sự góp mặt của bàn tay vàng nha khoa, đồng thời là giám đốc nha khoa ThS.BS. Trịnh Đức Mậu cùng các đồng nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành.




- Nha khoa ứng dụng công nghệ dán sứ Veneer của Đức, là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo tồn răng thật và mang lại nụ cười hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Nha khoa cam kết khách hàng khi dán sứ Veneer sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh.


- Đặc biệt, chi phí dán sứ Veneer kèm chế độ hậu mãi tại nha khoa quốc tế Việt Đức có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.


Hãy liên hệ tới nha khoa để được tư vấn dán sứ Veneer ngay hôm nay!


Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét