Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Bảng giá hàn răng tại Nha khoa quốc tế Việt Đức

Nhiều khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ hàn răng và đều có chung thắc mắc: “Nên hàn răng ở đâu? Bảng giá hàn răng ở đâu tốt nhất? Chất lượng hàn răng tại đó có thực sự tốt?”. Để giải đáp thắc mắc của quý khách hàng, chúng tôi xin được gợi ý một địa chỉ nha khoa hàn răng uy tín tại Hà Nội – Nha khoa quốc tế Việt Đức!

Vì sao chúng tôi gợi ý các bạn đến địa chỉ nha khoa này?

1. Địa chỉ nha khoa lâu năm uy tín tại Hà Nội


Nha khoa quốc tế Việt Đức là 1 trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất Việt Nam. Nha khoa đã có thâm niên hoạt động trong ngành hơn 10 năm và đạt nhiều thành tựu đáng kể trong những năm này.

2. Đội ngũ nhân viên lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm



Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, các bạn sẽ được gặp gỡ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tụy và có hơn chục năm kinh nghiệm trong ngành. Đảm bảo các bạn sẽ hòan toàn yên tâm khi thực hiện hàn răng và các dịch vụ khác tại đây.

3. Sử dụng công nghệ hàn răng Laser Tech hiện đại


Laser Tech trám răng nhờ ứng dụng ánh sáng xanh của đèn Laser đem lại kết quả hàn răng nhanh chóng, chính xác, làm cho quá trình hóa cứng vật liệu trám nên có thể mang lại nhiều giá trị vượt trội, khắc phục được những hạn chế mà các công nghệ hàn răng thông thường không thể có được.


Laser Tech được biết đến là thế hệ Laser nha khoa 4.0, thích hợp cho việc tương tác giữa các vật liệu hàn răng với bề mặt răng thật, loại bỏ các sai phạm mà những phương pháp thông thường mắc phải.

Laser Tech đặc biệt an toàn khi hàn răng sâu bởi vật liệu hàn có khả năng hút nước, không phạm vào mô lành, do đó tuyệt đối an toàn với cơ thể con người.

4. Bảng giá hàn răng phù hợp với hầu hết khách hàng


Bảng giá hàn răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức bao gồm Hàn Fuji và Hàn Compsite, mức giá dao động từ 100 đến 500 nghìn đồng 1 răng. Dưới đây là bảng giá hàn răng chi tiết tại nha khoa quốc tế Việt Đức để các bạn tham khảo:


Nếu các bạn cảm thấy hài lòng với bảng giá hàn răng và dịch vụ hàn răng tại đây, hãy liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét