Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu?

Răng sứ Titan bản chất là một mẫu răng sứ kim loại trong phục hình răng thẩm mỹ, vì vậy khi bọc răng sứ bằng răng sứ Titan rất nhiều khách hàng lo lắng về độ bền đẹp của răng, cụ thể là: “Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu? Liệu có tốt hơn răng sứ kim loại hay không?”. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây.

1. Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu?


Răng sứ Titan là một mẫu răng sứ kim loại sử dụng trong phương pháp thẩm mỹ bọc răng sứ. Như các bạn đã biết, tuổi thọ của răng sứ kim loại không cao, vì thế mà rất nhiều khách hàng lo ngại và thắc mắc: “Răng sứ sử dụng được bao lâu sau khi bọc?”.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia răng hàm mặt, răng sứ Titan sau khi bọc có thể tồn tại từ 7 đến 10 năm, cao hơn răng sứ kim loại thông thường từ 2 đến 5 năm. Một số trường hợp, răng sứ Titan có thể tồn tại lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng sứ Titan. Các bạn hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết một số lưu ý giúp tăng tuổi thọ răng sứ Titan.


Măc dù răng sứ Titan bền hơn răng sứ kim loại thông thường nhưng nó vẫn chưa khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại, đó là tình trạng xuất hiện viền đen ở chân răng. Nếu gặp tình trạng này, các bạn nên đến ngay nha khoa để được xử lý kịp thời.

2. Làm thế nào để tăng tuổi thọ răng sứ Titan


Thông thường, răng sứ Titan có thể tồn tại khoảng 7 – 10 năm, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp răng có thể duy trì đến 15 năm, đó là nhờ có sự chăm sóc răng đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý khi chăm sóc răng sứ Titan để răng luôn bền đẹp:

- Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách



Đặc điểm của răng sứ Titan là không có độ đàn hổi như răng thật, vì vậy cần lưu ý khi chọn bàn chải đánh răng và cách chải răng. Nên lựa chọn bàn chải đánh răng có sợi lông mềm mại, mảnh nhỏ, dễ dàn làm sạch kẽ răng. Khi chải răng nên để bàn chải lệch 1 góc 45 độ.

- Lưu ý khi chọn thực phẩm


Khi lựa chọn thực phẩm, các bạn nên chọn thức ăn mềm và có độ cứng vừa phải, nhiệt độ không quá nóng cũng không quá lạnh, có thể làm tổn thương răng.

- Theo dõi và tái khám định kỳ


Sau khi bọc răng sứ Titan, các bạn cần chú ý theo dõi tình trạng của răng, đặc biệt trong thời gian đầu. Việc thực hiện tái khám định kỳ giúp các bạn xử lý kịp thời những hư hỏng của răng và giúp cho răng sứ Titan của bạn lâu bền hơn.


Để được tư vấn về bọc răng sứ Titan, các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét