Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tư vấn nên bọc răng sứ ở đâu tại Hà Nội

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Nhưng vấn đề bạn nên bọc răng sứ ở đâu là một câu hỏi nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội.
Vậy tại sao địa chỉ nha khoa Quốc Tế Việt Đức là địa chỉ được khách hàng lựa chọn và tin tưởng để bọc răng sứ?
  1. Được thực hiện bởi đội ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm và công nghệ hiện đại

Đội ngũ y, bác sĩ tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức với kinh nghiệm dày dặn 12 năm kinh nghiệm chuyên điều trị và thẩm mỹ răng, đặc biệt có bác sĩ Trịnh Văn Mậu,”bàn tay vàng” nha khoa. Cùng với sự nhiệt tình của bác sĩ sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng răng và tư vấn phương pháp và chất liệu răng phù hợp với răng của bạn và năng lực tài chính.
Tại đây, bạn sẽ được thực hiện bọc răng sứ bằng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Hệ thống máy tính thông minh 5D CAD/CAM CEREC mô phỏng chính xác, thiết kế răng sứ bền nhiều lần so răng sứ thông thường. Đặc biệt, kỹ thuật nha khoa không đau, thư giãn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-o-dau-01.jpg
Hệ thống máy tính thông minh CAD CAM hiện đại
Sau khi bọc răng sứ bạn sẽ có lịch để tái khám và kiểm tra tình trạng của răng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và tốt nhất.
  1. Lựa chọn bọc răng sứ ở đâu có chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Được chăm sóc trước và sau bọc răng sứ chu đáo. Tại đây, còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
Chế độ bảo hành lên tới 15 năm tùy thuộc vào loại răng sứ bạn làm, giúp bạn yên tâm hơn.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-o-dau-02.jpg
Nên bọc răng sứ ở đâu có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt
Nếu bạn quan tâm tới phương pháp bọc răng sứ, và muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức.Bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giúp đỡ một cách tốt nhất.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét