Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Có nên niềng răng mắc cài mặt trong hay không?

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ hiện đại với kỹ thuật đầy tiên tiến khiến bạn có thể tự tin hơn vào bản thân cũng như trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Đặc biệt có rất nhiều phương pháp niềng răng hiện nay nhưng nổi bật hơn cả là phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong. Vậy có nên niềng răng mắc cài mặt trong? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết nhé.


Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha dùng các khí cụ trong nha khoa để điều chỉnh lại răng và các khớp hàm giúp hàm răng bạn cân đối và đều đẹp hơn.

Những yếu tố nên niềng răng mắc cài mặt trong:


Yếu tố đầu tiên


Niềng răng mặt trong có độ khít răng rất cao bởi luôn được lấy mẫu cao răng dựa trên chính kích thước răng của bạn đồng thời được gắn mắc cài tỉ mỉ và cẩn thận do vậy mặt ngoài răng sẽ không dễ bị xước khi tháo mắc cài ra. Đặc biệt thời gian niềng răng mặt trong cũng ngắn hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường nên chỉ cần chờ đợi chút thôi thì bạn sẽ có được nụ cười hoàn hảo ngay thôi.

Yếu tố thứ hai


Niềng răng mặt trong được gắn rất chắc chắn nên có thể nắn chỉnh răng rất tốt tạo độ đưa vào của xương hàm từ 0,3 đến 0,6mm sau mỗi lần tái khám và thay lại mắc cài vì vậy răng của bạn sẽ rất hài hòa dù có bị hô, móm hay mọc lệch đi chẳng nữa.


Yếu tố thứ ba


Niềng răng mặt trong giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt bởi các dây kim loại và mắc cái được gắn sâu bên trong mặt răng nên bạn hoàn toàn có thể tự tin mỗi khi đi ra ngoài đường mà không phải lo ngại, sợ sệt khi người xung quanh nhìn thấy hàm răng của bạn.

>> Xem thêm: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: “BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT”

Yếu tố cuối cùng


Bởi vì là niềng răng mắc cài mặt trong răng nên cũng được thiết kế rất nhỏ gọn để không bị vướng vào lưỡi phù hợp với ăn uống, vệ sinh răng cũng như cho việc học tập và làm việc. Chính vì vậy nên niềng răng mắc cài mặt trong là giải pháp cực hào hảo giúp hàm răng bạn trở nên cân đối mà không mất đi tính thẩm mỹ.

Tới đây chắc chắc câu hỏi: Có nên niềng răng mắc cài mặt trong của bạn đã có lời giải đáp rồi đúng không. Nếu đang có nhu cầu niềng răng mắc cài mặt trong, một gợi ý cho bạn là hãy đến ngay nha khoa quốc tế Việt Đức với 12 năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ tư vấn và phục vụ bạn tận tình nhất.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét