Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tìm hiểu quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hoàn chỉnh

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức luôn được đảm bảo tiến hành một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, phù hợp với quy định và chuẩn mực an toàn y tế.
Làm răng sứ thẩm mỹ là một trong những nhu cầu làm đẹp thiết yếu của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên hiện nay, để sở hữu hàm răng đẹp và có độ thẩm mỹ tốt nhất, các cơ sở nha khoa cần phải thực hiện đúng quy trình bọc răng sứ một cách chính xác nhất. Vậy những bước trong quy trình này là gì?
Làm răng sứ thẩm mỹ cho nụ cười xinh

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hoàn chỉnh

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế bao gồm các bước cơ bản sau đây:
Bước 1: Mài răng và chuẩn bị trụ răng. Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành gây tê và mài răng theo một tỉ lệ nhất định. Trong quá trình mài, không nền mài quá nhiều, quá sâu, có thể gây tổn hại đến răng.
Bước 2: Lấy dấu răng thật. Sau khi lấy được hình ảnh của dấu răng thật, nha sĩ sẽ dùng máy mài để mài xuống khối lập phương sứ để tạo thành răng sứ tương ứng.
Bước 3: Đặt răng giả tạm thời trong trường hợp chưa thể bắt răng sứ ngay lập tức
Bước 4: Bọc răng sứ cho răng. Lắp mẫu răng sứ đã chế tạo sẵn lên trụ răng hoặc vít abutment và cố định.
Bước 5: Hoàn thiện và kiểm tra màu sắc, độ bóng. Nếu như bệnh nhân không có phản ứng khác thường gì thì có thể kết thúc quá trình làm răng.
Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ

Tầm quan trọng của việc tuân thủ quy trình làm răng sứ thẩm mỹ

Mỗi cơ sở nha khoa có thể sử dụng phương pháp, kỹ thuật trồng răng khác nhau, nhưng hầu như các bước thực hiện trong quy trình đều tương tự.
Việc tuân thủ đúng quy trình làm răng sứ sẽ góp phần đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho khách hàng.
Bọc răng sứ cho nụ cười xinh!
Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại ngày nay, quy trình làm răng sứ thẩm mỹ càng được rút ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế đau đớn hơn. Nếu như bạn đang có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ chất lượng, uy tín, vui lòng liên hệ với Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức, website nhakhoavietduc.com.vn bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét