Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Bí quyết kéo dài tuổi thọ của răng sứ Titan

Bạn đã nắm rõ những bí quyết kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan hay chưa? Nếu bạn đã thực hiện bọc răng sứ titan chắc hẳn bạn muốn thời gian sử dụng phải thật dài và tính thẩm mỹ phải được duy trì. Hãy để nha khoa cho bạn bí quyết.

1. Kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan như thế nào?

- Chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách: Vệ sinh răng miệng đúng cách là yếu tố quan trọng hàng đầu để kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan, vì vậy bệnh nhân sau khi bọc răng sứ Titan nên sử dụng bàn chải lông tơ mềm để chải răng, tránh làm tổn thương nướu tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên các bệnh lý về răng.

tuoi-tho-cua-rang-su-titan-02

Bệnh nhân nên sử dụng kết hợp nước muối nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trên răng, ngăn ngừa hình thành cao răng khiến răng bị xỉn màu viêm nhiễm.
- Lựa chọn thực phẩm an toàn cho sức khỏe răng miệng: Lưu ý khi lựa chọn thực phẩm, bệnh nhân nên ăn các loại thức ăn có nhiều chất xơ đặc biệt tốt cho sức khỏe răng miệng. Không nên sử dụng một số loại thực phẩm quá cứng hoặc những đồ uống dễ làm răng biến màu gây mất thẩm mỹ.
- Tái khám định kỳ tại nha khoa: Bệnh nhân cần tái khám định kỳ từ 3 đến 6 tháng/lần, đặc biệt là trong khoảng thời gian mới bọc răng sứ, bệnh nhân cần theo dõi để phát hiện và điều trị kịp thời tình trạng bất ổn của răng.
>> Xem thêm: Làm răng sứ Emax có tốt không?

tuoi-tho-cua-rang-su-titan-01


2. Khắc phục những dấu hiệu lạ sau khi bọc răng sứ titan

- Ê buốt răng: Ê buốt răng là tình trạng thường gặp nhưng không hề đáng lo ngại bởi điều này chỉ diễn ra trong vài ngày đầu tiên sau khi bọc răng sứ Titan. Để giảm tình trạng ê buốt răng, bệnh nhân nên sử dụng nước muối súc miệng hàng ngày để giảm ê buốt.
- Đen chân răng: Đối với các dòng răng sứ kim loại, đen chân răng là tình trạng phổ biến thường gặp. Bọc răng sứ Titan bị đen chân răng có rất nhiều nguyên nhân, có thể là do kỹ thuật bác sĩ không tốt hoặc do cách vệ sinh răng miệng không chuẩn. Do đó, bệnh nhân không nên tự xử lý tại nhà mà lên đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

tuoi-tho-cua-rang-su-titan-03

Trải qua 10 năm hoạt động, nha khoa quốc tế Việt Đức đã giành được sự tin cậy lớn với hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Cùng với đội ngũ bác sĩ tận tình chu đáo, nha khoa cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét