Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Răng sứ Nacera được bao lâu?

Răng sứ Nacera được bác sĩ đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật. Vậy thời gian sử dụng răng sứ Nacera được bao lâu? Cùng theo dõi bài viết dưới để hiểu thêm!
  1. Răng sứ Nacera được bao lâu?

Răng sứ Nacera là  một loại răng sứ không kim loại thuộc dòng cao cấp và được sản xuất từ Đức. Và là một trong số những dòng răng toàn sứ tốt nhất hiện nay. Với màu sắc tự nhiên, sáng bóng như răng thật và độ cứng gấp 7 lần răng thật. Đặc biệt, răng sứ Nacera có khả năng cách nhiệt tốt. Vậy thời gian sử dụng răng sứ Nacera được bao lâu? Hiện nay thì răng sứ Nacera có thời gian sử dụng dài lên tới 15-20 năm nếu có cách chăm sóc phù hợp. Ngoài ra, chế độ bảo hành lên tới 15 năm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi bọc răng sứ Nacera.
  1. Cách chăm sóc răng sứ Nacera được lâu

Răng sứ Nacera có những ưu điểm nổi bật mà nhiều dòng răng sứ khác không có nên chi phí để bọc loại răng sứ này cũng cao hơn các loại răng sứ khác. Vì thế bạn nên chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện và có chế độ bảo hành tốt.
Giới thiệu với bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt có bác sĩ Trịnh Đức Mậu - bàn tay vàng nha khoa nên bạn hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ. Ngoài ra với trang thiết bị và công nghệ hiện đại giúp quá trình bọc nhanh gọn trong 1-3 ngày và chính xác từng chi tiết, đồng thời chế độ bảo hành tốt lên tới 10 năm.
Để thời gian sử dụng của răng sứ Nacera được lâu thì bạn cần chăm sóc răng phù hợp.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: lựa chọn bàn chải mềm để đánh răng. Đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày. Sau khi ăn xong thì nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng. Cần tái khám định kỳ 6 tháng/ lần.
  • Chế độ ăn uống hợp lí: không nên ăn những thức ăn quá cứng hoặc quá dai . Hạn chế ăn đồ ngọt uống nước có ga và không nên hút thuốc.
Với chế độ chăm sóc răng sứ phù hợp đúng cách thì bạn sẽ giữ được răng sứ có thời gian sử dụng dài. Qua bài chi sẻ trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi răng sứ Nacera sử dụng bao lâu rồi .
Nếu bạn còn có những thắc mắc hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét