Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Làm răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ đã trở nên phổ biến,  răng sứ Ceramill được nhiều bác sĩ lựa chọn cho khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật của loại răng sứ này, vậy làm răng sứ Ceramill giá bao nhiêu.

Làm răng sứ Ceramill

Làm răng sứ Ceramill là một trong số những dòng không kim loại tốt nhất hiện nay, khắc phục được nhiều trường hợp như: răng bị sứt, mẻ, răng khấp khểnh, sau khi điều trị tủy, làm cầu răng sứ… Ưu điểm của răng sứ Ceramill rất nổi bật như: - Đạt độ thẩm mỹ cao: với độ sáng, bóng tự nhiên, không bị vẩn đục, đen viền trong quá trình sử dụng và rất giống với răng thật. Nên bọc răng sứ Ceramill được nhiều khách hàng tin dùng. - An toàn với cơ thể: khắc phục được nhược điểm mà dòng sứ kim loại mang lại. Khi bọc răng sứ Ceramill thì bạn không lo bị kích ứng, rất lành tính với cơ thể. - Thời gian sử dụng dài và có độ bền cao: Thời gian sử dụng của loại răng sứ này có 10-15 năm có thời gian cao hơn nữa nếu biết cách chăm sóc. Độ chịu lực gấp 10 lần so với răng thật nên bạn không lo bị gãy, sứt mẻ, bong ra trong quá trình sử dụng.

lam-rang-su-ceramill-gia-bao-nhieu-01

Với những ưu điểm là răng sứ Ceramill mang lại cho bạn. Vậy làm răng sứ Ceramill giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.
>> Xem thêm: RĂNG SỨ NACERA ĐƯỢC BAO LÂU?

Làm răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?

Làm răng sứ Ceramill đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và độ chính xác cao, nên bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để làm răng. Giới thiệu với bạn địa chỉ nha khoa uy tín đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Tại sao vậy?
Tới đây, bạn sẽ được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn lộ trình làm răng. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại rút ngắn thời gian làm răng và độ an toàn, chính xác cao. Chế độ chăm sóc, bảo hành tuyệt vời. Nên tới với nha khoa Quốc Tế Việt Đức bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái.
lam-rang-su-ceramill-gia-bao-nhieu-02
Hiện nay, làm răng sứ Ceramill có mức giá là 8 triêu/răng và có chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Chi phí bọc răng sứ Ceramill hơi cao so với một số loại răng sứ khác, nhưng nếu xét về những ưu điểm khi làm răng sứ Ceramill mang lại thì chi phí này hợp lí.
Nếu bạn có quan tâm và có thắc mắc làm răng sứ Ceramill giá bao nhiêu, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465


0 nhận xét:

Đăng nhận xét