Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chỉnh nha niềng răng

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp khắc phục được một số khuyết điểm của răng cho bạn hàm răng đẹp, đều và nụ cười tự tin. Quy trình chỉnh nha niềng răng như thế nào? Cùng tìm hiểu quy trình này nhé.

1. Chỉnh nha niềng răng là gì?

Khi mắc một số khuyết điểm của hàm răng như: răng mọc lệch, khấp khểnh, lộn xộn, hô…thì để đưa răng về vị trí đúng trên cung hàm và đều đẹp hơn thì phương pháp chỉnh nha niềng răng là một phương pháp hiệu quả.
 Ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại như:
- Đem lại hàm răng đẹp có tính thẩm mỹ cao giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
- Giúp vấn đề ăn nhai của bạn được thuận lợi và thoải mái hơn
- Răng về đúng vị trí nên vệ sinh răng miệng được dễ dàng, bảo vệ sức khỏe của răng tránh một số bệnh về răng như: sâu răng, viêm nướu.
chinh-nha-nieng-rang-01

Nhược điểm của phương pháp này là thời gian để có hàm răng đẹp hơi lâu hơn so với một số phương pháp khác. Trong quá trình niềng răng có thể xảy ra một số vấn đề nếu không biết cách chăm sóc răng sau khi niềng hiệu quả và kĩ thuật của bác sĩ niềng răng.
>> Xem thêm: Điều trị bọc răng sứ bị viêm lợi như thế nào?


2. Quy trình chỉnh nha niềng răng

Hơn 12 năm hình thành và phát triển, nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong số các nha khoa uy tín hiện nay. Về kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ cũng như quy trình kỹ thuật niềng răng hiệu quả, nổi bật. Hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình niềng răng chỉnh nha được nhanh chóng, chính xác an toàn. Dưới đây là 5 bước để thực hiện chỉnh nha niềng răng theo chuẩn quốc tế tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức như sau:
- Bước 1: Kiểm tra răng miệng, chụp phim để có lộ trình chỉnh nha và niềng răng hiệu quả nhất. Bước chụp phim rất quan trọng giúp bác sĩ nhận định được tình trạng răng của mỗi người được chính xác có phán đoán phần di chuyển của chân răng.
- Bước 2: Tiến hành phân tích và lên kế hoạch điều trị. Dựa vào kết quả khám bước 1 bác sĩ sẽ phân tích tình hình và nhu cầu của khách hàng để lên pháp đồ điều trị phù hợp với từng người
- Bước 3: Lấy mẫu răng và gửi tới phòng kĩ thuật để tiến hành thiết kế mắc cài phù hợp.
- Bước 4: Sau khi có mắc cài do phòng kĩ thuật thiết kế bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài.
- Bước 5: ở bước cuối bác sĩ sẽ kiểm tra và theo dõi chỉnh nha.
chinh-nha-nieng-rang-02

Nếu bạn có những thắc mắc gì hãy liên lạc theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét