Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Cách bọc răng sứ Ceramill hiện nay ra sao?

Cách bọc răng sứ ceramill hiện nay ra sao? Câu hỏi trên sẽ được nha khoa quốc tế Việt Đức giải đáp trong bài viết ngày hôm nay. Cùng đón đọc nhé các bạn!

Chi tiết cách bọc săng sứ Ceramill


Tại nha khoa quốc tế Việt Đức. Dưới bàn tay các bác sĩ đầy chuyên môn của chúng tôi cách bọc răng sứ Ceramill được thực hiện như sau.

Đầu tiên bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra tổng quát răng miệng cho bạn xem có mắc bệnh về răng miệng hay không từ đó có kế hoạch điều trị cho hợp lý và chọn lựa loại răng sứ phù hợp với răng miệng của bạn.

Tiếp theo đó, bác sĩ sẽ vệ sinh toàn bộkhoang miệng của bạn và sau đó sẽ thực hiện gây tê khoang miệng của bạn để thực hiện quy trình mài răng ngay sau đó.

Sau bước này bác sĩ sẽ bắt đầu dấu răng và tạo mẫu răng cho bạn. Dấu răng của bạn sẽ được chuyển đến một căn phòng đặc biệt để bác sĩ tạo ra chiếc răng sứ phù hợp với ý bán theo mẫu dấu răng vừa lấy.

Công nghệ CAD/CAM được áp dụng ở đây nhằm giảm thời gian sản xuất ra những chiếc răng sữ. Chiếc răng sứ được làm ra sẽ giống y hệt như một chiếc răng thật từ màu sắc kích thước,...

Trong lúc chờ răng sứ được hoàn tất trong vòng 24 giờ bạn sẽ được gắn răng giả sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. Chiếc răng này thường sẽ được làm bằng nhựa.  Và sau 24 giờ, bạn sẽ gặp lại bác sĩ của mình.


Bác sĩ sẽ đưa cho bạn chiếc răng mà bác sĩ đã làm ra với những đặc điểm theo mẫu răng mà bạn đã lấy ở trên. Bạn sẽ kiểm tra lại chiếc răng đó theo từng đặc điểm từ màu sắc cho đến kích thước của chiếc răng.

Nó có phù hợp với khoang miệng của bạn không? Màu sắc của chiếc răng như thế nào để từ đó có thể bảo bác chỉnh sửa và hoàn thiện nó cho đến khi bạn ưng ý và để bác sĩ lắp chiếc răng đó cho bạn

Như vậy, nha khoa quốc tế Việt Đức đã gửi đến cho bạn đọc bài viết về cách bọc răng sứ ceramill như thế nào? Hy vọng qua bài viết này bác bạn sẽ hiểu thêm về phương pháp bọc răng sứ Ceramill và giúp bạn yên tâm hơn về phương pháp này. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết chia sẻ tiếp theo của nha khoa quốc tế Việt Đức

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét