Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Trồng răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ Ceramill là phương pháp thẩm mỹ có những ưu điểm. Vậy trồng răng sứ Ceraill giá bao nhiêu? Chi phí có cao hay không. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới để biết thêm chi tiết!
  1. Trồng răng sứ Ceramill có ưu điểm gì?

Răng sứ Ceramill là dòng răng sứ không kim loại cao cấp sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
  • Độ thẩm mỹ cao: khi bạn trồng răng sứ Ceramill bạn sẽ sở hữu một hàm răng có màu sáng bóng,tự nhiên, không bị đục, bám cặn, nhìn rất giống răng thật. Răng sẽ không bị đổi màu trong quá trình dùng
  • Chắc bề so với răng thật: răng sứ Ceramill có độ chắc bền gấp 5 lần so với răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái ăn nhai mà không phải lo. Thời gian sử dụng lên tới 15 - 20 năm.
  • Lành tính với cơ địa: nếu trồng răng sứ kim loại bạn có thể bị kích ứng nếu không hợp với cơ địa nhưng với răng sứ Ceramill thì bạn không phải lo lắng, nó loại trừ được các nguy cơ có thể gây kích ứng cho cơ thể của bạn.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\trong-rang-su-ceramill-gia-bao-nhieu-01.jpg
Với những ưu điểm vượt trội như trên nên trồng răng sứ Ceramill được nhiều bác sĩ lựa chọn cho khách hàng. Vậy trồng răng sứ Ceramill giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi tiếp.
  1. Trồng răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?

Giá trồng răng sứ Ceramill tùy vào từng phòng khám mà có mức giá khác nhau. Nhìn chung giá thị trường hiện nay dao động tầm 8 triệu đồng/răng, cao hơn một số loại răng, nhưng là phù hợp với những gì loại răng sứ này đem lại.
Để được tư vấn rõ bạn cần tới địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và đưa ra lộ trình. Xin giới thiệu bạn địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Tới đây, bạn sẽ được khám, tư vấn miễn phí và đưa ra lộ trình phù hợp. Trồng răng sứ Ceramill ở nha khoa Quốc Tế Việt Đức có mức giá 8 triệu/răng và được bảo hành lên tới 10 năm. Bạn hoàn toàn yên tâm về đội  ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực răng hàm mặt, trang thiết bị công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, thời gian thực hiện nhanh chóng từ 1-3 ngày. Qua đây, chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi trồng răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\trong-rang-su-ceramill-gia-bao-nhieu-02.jpg
Nếu bạn quan tâm và có những thắc mắc về trồng răng sứ Ceramill hãy liên lạc tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét