Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Tìm hiểu ưu nhược điểm của răng sứ Titan

Răng sứ Titan là một dòng răng kim loại sử dụng trong công nghệ bọc răng sứ. Tương tự các dòng răng khác, răng sứ Titan cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng nha khoa tìm hiểu các ưu nhược điểm của răng sứ Titan trong bài viết này!

1. Răng sứ Titan và các ưu nhược điểm


Răng sứ Titan là dòng răng sứ kim loại, cấu tạo từ khung sườn hợp kim titan (trong đó titan chiếm đến 6 - 8%, còn lại là Ni và Cr). Đặc biệt, răng sứ Titan được bao phủ bởi lớp sứ Ceramco2 - một loại sứ hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ và độ bền chắc.

Quy trình trồng răng sứ Titan gồm 4 bước:


- Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn lộ trình
- Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn răng miệng
- Bước 3: Xử lý bề mặt và lấy dấu răng, thiết kế và chế tạo mão răng sứ titan
- Bước 4: Gắn răng sứ titan, điều chỉnh cung hàm và hẹn lịch tái khám.

Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, răng sứ Titan có một số ưu điểm nổi bật như:

- Độ chịu lực cao gần bằng với răng toàn sứ và cao hơn răng tự nhiên, an toàn trong toàn bộ quá trình ăn nhai.
- Titan có tính tương sinh học cao hơn so với các dòng kim loại khác, vì vậy răng sứ titan không gây kích ứng với cơ thể con người.
- Tính thẩm mỹ cao màu sắc tự nhiên như răng thật nhờ lớp vỏ bao phủ sứ Ceramco2.

Ngoài những ưu điểm trên, nhược điểm của răng sứ Titan là xuất hiện tình trạng đen chân răng sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên, tình trạng này có thể khắc phục tại nha khoa khi quý khách hàng đến kiểm tra sức khỏe răng miệng.

2. Răng sứ hợp kim Titan có tốt không?


Nói chung, chất lượng răng sứ Titan khá tốt về mọi mặt, ngoại trừ tình trạng đen chân răng gặp phải sau khoảng 7 - 10 năm sử dụng, lâu hơn so với răng sứ kim loại.


Hiện nay, răng sứ titan được chế tạo bằng nhiều công nghệ. Trong đó, phải kể đến công nghệ bọc răng sứ Nano Ceramic - chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức. Với công nghệ hiện đại chuyển giao từ Đức, quý khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một nụ cười hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất.

Chi phí bọc răng sứ titan tại nha khoa quốc tế Việt Đức khoảng 3 triệu đồng/ răng. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ tư vấn và thăm khám miễn phí tại địa chỉ website:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét