Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bọc răng sứ nacera bị hôi miệng và cách điều trị triệt để

Bọc răng sứ nacera bị hôi miệng đang là nỗi ám ảnh rất nhiều được từng bọc răng sứ. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là do đâu và cách khắc phục nó như thể nào mới tốt đây?

1. Nguyên nhân dẫn tới bọc răng sứ nacera bị hôi miệng


Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu cho việc phục hình răng, tái tạo lại cho bạn nụ cười tự nhiên, tươi trẻ và rạng ngời. Phương pháp làm đẹp này đã được các chuyên gia chứng nhận là hoàn toàn an toàn và không gây hại tới sức khỏe. Bên cạnh đó sứ nacera là một loại sứ cao cấp được làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất không hề chứa kim loại đảm bảo không gây ra các kích ứng hay phản ứng xấu kháng lại cơ thể.


Bởi vậy cho nên có thể thấy rõ để xảy ra tình trạng hôi miệng thì chỉ từ những nguyên nhân sau:
+ Bị hôi miệng do vệ sinh răng miệng không đều đặn, không sạch sẽ làm vi khuẩn, mảng bám hoành hành.
+ Do có bệnh tiền sử đã bị hôi miệng hoặc gặp một số vấn đề có như: lở loát lưỡi, viêm xoang, cao răng hay viêm đường hô hấp,…
+ Do tay nghề chuyên môn của bác sĩ không cao, thiếu kinh nghiệm làm thực tế dẫn đến nhiều sai sót trong quá trình bọc răng sứ từ đó tạo điều kiện cho thức ăn và mảng bám cư trú khiến sâu răng dẫn tới hôi miệng.
+ Do chất lượng sứ không tốt, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn khiến vi khuẩn lây lan trong khoang miệng dần dần gây nên các bệnh lý về răng miệng dẫn tới sâu răng và hôi miệng.

2. Cách khắc phục tình trạng bọc răng sứ nacera bị hôi miệng



Khi phát hiện tình hôi miệng liên tục, kéo dài sau khi bọc răng sứ xong thì phải tới ngay phòng khám nha khoa để được các bác sĩ đưa ra các chuẩn đóan và kết luận cụ thể từ đó mới có biện pháp khắc phục. Phải tái khám định kỳ đúng theo yêu cần của bác sĩ đặc biệt là phải vệ sinh răng miệng, đánh răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa đều đặn hàng ngày có như vậy răng mới chắc khỏe, miệng mới luôn sạch sẽ được.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét